Need help

General discussions about the games by Egosoft including X-BTF, XT, X², X³: Reunion, X³: Terran Conflict and X³: Albion Prelude.

Moderator: Moderators for English X Forum

Post Reply
mikebigball
Posts: 1
Joined: Fri, 29. Dec 17, 04:04

Need help

Post by mikebigball » Sat, 13. Jan 18, 05:21

Sở hữu chân mày đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn. Vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá chân mày đẹp và làm cách nào để tạo nên một chân mày đẹp. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tiêu chuẩn chân mày đẹp bạn đã biết chưa?

Ai cũng mong muốn sở hữu được dáng chân mày cao, đều và cân đối trên khuôn mặt. Chân mày đẹp sẽ tạo được điểm nhấn, vẻ trẻ trung và linh hoạt đối với người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Dưới đây 5 tiêu chuẩn chân mày đẹp, theo ý kiến của các chuyên gia cùng nhau tham khảo bạn nhé:
  1. Hàng chân mày không quá dài, không quá ngắn và đều nhau. Đồng thời, nó phải đầy đủ 3 phần: Phần đầu lông mày, phần đỉnh và phần đuôi lông mày.
  2. Khoảng cách giữa 3 phần của lông mày phải đạt theo tỉ lệ sau: Phần đầu cho đến đỉnh bằng 2/3 chiều dài lông mày và khoảng cách từ đầu tới đỉnh sẽ gấp đôi khoảng cách từ đỉnh xuống lông mày.
  3. Màu sắc của lông mày nên nhạt ở phần đầu và đậm dần về phần sau, nhưng không được quá chênh lệch nhau.
  4. Phần đầu lông mày nên có độ dày gấp đôi phần đỉnh và gấp 3 lần so với phần đuôi lông mày.
  5. Khoảng cách giữa hai phần đầu lông mày không quá lớn hơn so với chiều rộng của chân mũi.
Lông mày như thế nào được gọi là đẹp?

[ external image ]

Xem thêm: Địa chỉ phun thêu lông mày ở đâu đẹp nhất cả nước
  • Đôi lông mày đẹp là phải phù hợp với khuôn mặt
Không cần nói quá nhiều thì hẳn bạn gái nào cũng đã nhận thức được tầm ảnh hưởng của cặp lông mày tới khuôn mặt của mình lớn như thế nào. Bạn có thể trông hiền lành, sắc sảo, hay… thảm họa chỉ với thao tác tạo dáng lông mày. Mà mỗi khuôn mặt lại phù hợp với những dáng lông mày khác nhau nhé.
  • Màu sắc lông mày phù hợp với màu da và màu tóc
Nhiều chị em thường lầm tưởng rằng lông mày chỉ có một màu đen, thực tế không hoàn toàn như vậy, lông mày như thế nào là đẹp không chỉ cần tương thích với khuôn mặt mà còn phải có độ đậm nhạt phù hợp với màu da và màu tóc.
  • Chiều dài lông mày vừa phải, không lộn xộn
Lông mày mọc xuôi về phía đuôi mắt, có chiều dài hợp lý, không bị lộn xộn, không bị phân tán theo dạng vầng trăng khuyết. Bề ngang lông mày đều nhau ở 2 bên và có độ cong vừa phải.

Mách bạn cách làm lông mày đẹp
  • Cắt tỉa, chăm sóc lông mày thường xuyên
Hiểu đúng lông mày như thế nào là đẹp giúp bạn có biện pháp chăm sóc đôi mày hợp lý nhất. Trước hết, bạn cần cắt tỉa lông mày thường xuyên, duy trì hình dáng của lông mày và có thể dễ dàng tạo kiểu cho chúng nếu cần thiết giúp lông mày luôn ở tình trạng đẹp nhất.
  • Lông mày đẹp bằng cách trang điểm
Theo ý kiến của các chuyên gia trang điểm thì cách để khắc phục nhược điểm này chính là việc hãy sử dụng một chiếc bút lông loại tốt và một chiếc bút kẻ mắt màu sáng để làm nổi bật đôi lông mày. Dùng mascara màu đen để chải những sợi lông mày nằm cố định và tạo cảm giác dày hơn. Lưu ý là khi chải phải quay ngang cọ và chải từ chân lên ngọn sợi lông mày.
  • Lông mày đẹp hoàn mỹ bằng phương pháp phun thêuchân mày tiên tiến
Nếu bạn không muốn mất quá nhiều công sức cho việc chăm sóc, tạo dáng, trang điểm cho lông mày mỗi ngày, bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp này để có đôi lông mày đẹp nhất, phù hợp nhất.

Giải pháp sở hữu đôi lông mày đẹp không cần trang điểm

[ external image ]

Chi tiết tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA

- Sau khi đã biết được lông mày thế nào là đẹp, chắc hẳn các chị em sẽ muốn biết làm sao để sở hữu đôi lông mày phù hợp nhất với gương mặt mình. Trang điểm hay tỉa lông mày cũng là một trong những giải pháp giúp bạn nhanh chóng có được đôi lông mày như ý, tuy nhiên đây chỉ là các giải pháp tạm thời, thêm vào đó, việc tỉa hay trang điểm đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên, liên tục nên tốn khá nhiều thời gian, không phù hợp với những người bận rộn.

- Hiện nay, phun xăm hay phun thêu lông mày là phương pháp được rất nhiều chị em ưu ái lựa chọn bởi không cần tốn thời gian trang điểm hay tỉa lông mày, chỉ sau khoảng 30 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu đôi lông mày với màu sắc, kiểu dáng như ý và kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài từ 3 – 5 năm.

Qua bài viết này chúc các bạn sớm có được đôi lông mày như ý muốn.

Nguồn: https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/
Last edited by mikebigball on Tue, 6. Feb 18, 10:48, edited 1 time in total.

Timsup2nothin
Posts: 4690
Joined: Thu, 22. Jan 09, 17:49

Post by Timsup2nothin » Sat, 13. Jan 18, 05:36

The ship has to be sold at a shipyard. As long as you don't have any terrible enemies and don't try to send it through Xenon or pirate space you can give it the order, set it to notify you when order completed, and let it go its way.

Missiles can be sold at equipment docks, military outposts, and corporate HQs. The trick there is that some missiles will be listed as regular wares, and like anything else if the station is full they will not buy. However, the oddity is that these docks can buy military hardware that is not listed among their regular wares...and they will never fill up. Corp HQs are particularly good because they generally don't list anything and they can buy everything, as far as military hardware goes.

Good luck and have fun...if you have more questions there's usually people passing through here who are happy to answer them.
Trapper Tim's Guide to CLS 2

On Her Majesty's Secret Service-Dead is Dead, and he is DEAD

Not a DiD, so I guess it's a DiDn't, the story of my first try at AP
Part One, in progress

HEY! AP!! That's new!!!

RAVEN.myst
Posts: 2585
Joined: Mon, 20. Jun 11, 13:16
x3tc

Post by RAVEN.myst » Sat, 13. Jan 18, 06:58

Incidentally, to sell the ship at a shipyard, one of the following conditions need to be true: you need to either
- be docked at the same shipyard, so that you can conduct the transaction, or
- you need to have the Trading System Extension installed, which allows you to transact remotely
-
Boron passenger: "You must hurry - my testicles are drying out!"
-
Born on Lave, raised on Freeport 7...
-
The Write Stuff

Bill Huntington
Posts: 2493
Joined: Mon, 2. Feb 09, 17:34
x3tc

Repair laser

Post by Bill Huntington » Sat, 13. Jan 18, 07:08

Welcome to AP/TC, mikebigball!

Before you sell the ship, repair it to get full price. You can repair it yourself. Get your ship close to your prize. eject, and point your astronaut repair laser at the target. Press the fire button on your mouse or joystick. Your repair laser has to touch the prize to work. Watch the damage percentage change the longer you do it. Small ships repair faster.

Neither you or your prize can be docked to do this kind of repair.

Good luck!
Bill in S.F., enjoying the game

Post Reply

Return to “X Trilogy Universe”